Monday, January 11, 2010

Gusto Kita - Ronnie Liang


Gusto kita
sa puso koy ikaw lang ang mahalaga
pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa
Parang alipin mo ang isip at
damdamin ko

Gusto kita
pagkat ang kilos moy
sadyang ibangiba
mahinhin at malambing pa
kataingang di mo sadya
pagibig kong itoy hindi na
magbabago pa

chorus
Kahit sabihin na mali ako
alipin mo o bihag mo akoy iyongiyo
kung pagibig ang paguusapan
di ko na ililihim pa
ang damdamin ko sayo
sa akin ay gusto kita

chorus
Kahit sabihin na mali ako
alipin mo o bihag mo akoy iyongiyo
kung pagibig ang paguusapan
di ko na ililihim pa
ang damdamin mo sayo
sa akin ay gusto kita

Gusto kita
pagkat ang kilos moy
sadyang ibangiba
mahinhin at malambing pa
kataingang di mo sadya
pagibig kong itoy hindi na
magbabago pa

chorus
Kahit sabihin na mali ako
alipin mo o bihag mo akoy iyongiyo
kung pagibig ang paguusapan
di ko na ililihim pa
ang damdamin ko sa yo
sa akin ay gusto kita

chorus
Kahit sabihin na mali ako
alipin mo o bihag mo akoy iyongiyo
kung pagibig ang paguusapan
di ko na ililihim pa
ang damdamin ko sayo
sa akin ay gusto kita

gusto kita

0 Responses to “Gusto Kita - Ronnie Liang”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint