Friday, December 11, 2009

Akoy Sayo At Ikaw Akin Lamang - First Circle


Ako'y sayo at ikaw akin lamang
First cycle

Ako'y sayo at ikaw akin lamang
First circle

Abm7cm7dmpowerchordsdmddm

A fm
Ikaw na ang may sabi na ako'y mahal mo
E
Mo rin
A fm e
At sinabi mo ang pag ibig mo'y di mag babago
Refrain:
D dm
Ngunit bakit sa tuwing ako'y lumalapit ikay
Aa9
Lumalyo

D dm
Puso laging nasasaktan pag may kasama
A fm bmcmgm
Kang iba di ba nila alam na tayo nag sumpaan

Chorus;
D dm abmcmgm
Na akoy sayo'y at ikaw akin lamang


At kahit anong mang yari ang pagibig ko sayo pa rin at kahit anopa ang sabihin nila ikaw parin ang mahal mag hihintay ako kahit kailan kahit pa umabot man ako'y nasa langit na

Kung di ka nakita makiki usap kay bathala
Na ikay hanapin at sabihin ipaalalasa iyo ang nalimotang sumpaan na

0 Responses to “Akoy Sayo At Ikaw Akin Lamang - First Circle”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint