Tuesday, December 8, 2009

Ang Pag-ibig Ko Na Ayaw Mo - Jolina Magdangal


Alam mo bang mahal kita
Kahit ugali mo'y iba
Ikaw lang ang taong minamahal ay galit pa
Pano kung ako'y wala
May makasama ka kaya
Ngunit ako'y kailangan mo
Dba ako ay narito
Ngunit ako'y laging nasasaktan
Pag ako'y nagpaparamdam
Ay pinagtatawanan.

Chorus:
Ang pagibig ko sayo na ayaw mo
Hayaan mo na lang akong maglambing
Ng paminsan minsan lang
Kahit 'di mo gusto ang pagibig kong ito
Hindi ako magdaramdam pagkat ang
Puso ko naman ay nasa'yo.

(*insturment)

Marahil ngang mahal kita
Iwanan ka'y 'di magawa
Pagkat akala mo'y hindi nasasaktan
Kapag napapaiyak ay binabalewala.

(repeat chorus)

(*instrument)

(repeat chorus)

(*instrument)

0 Responses to “Ang Pag-ibig Ko Na Ayaw Mo - Jolina Magdangal”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint