Wednesday, December 16, 2009

Ang Sikretong Pag-ibig - Michael Angelo


Bakit hindi masabi ang tunay na nilalaman
Ng puso kong ito na alay ko sa'yo
Andyan lang naman ngunit hindi maramdaman
Masulyapan ka lang feelings gumagaan

Kailan mo ba ako papansinin
Hindi ko na alam ang gagawin
Hindi naman ako takawpansin
Gusto ko lang naman ay ako'y dinggin

Dahil sa sikretong pagibig kong ito
Lahat ay gagawin para lang sa'yo
Kahit pa ang harangan pa ng bagyo
Susuuongin ko ito para lang sa'yo

Ang sikretong pagibig ay ihahayag
Kung tayo nga ba ang nakatakda...
Subalit hindi ako umaasa ng ganon
Dahil sa huli lam' kung tayong dal'wa

Tuwing ako'y umuuwi ikaw laging laman
Ng isip kong ito at panaginip ko
Kahit pilit tinatago ang naramdaman
Pagibig ay pangakong ilalaan

Isang araw ako'y nabigla
Nabigla ako dahil sa'yo dahil sa wakas ay pinansin mo rin
Ngayon ay alam ko ang gagawin
Ipapadama ipapadama ang pagmamahal...

0 Responses to “Ang Sikretong Pag-ibig - Michael Angelo”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint