Saturday, December 19, 2009

Babae Sa Umaga - South Wave Band


Sa aking paggising
Mukha mo na ang nasasalamin
At sinabi ko siya na yata ito
Pagdungaw sa bintana
Sikat ng araw ay kay ganda
Dampi ng hangin sa aking mukha

Sa aking pagaabang
Sa eskinita ng sasakyan
Nakasalubong ko
Babae sa panaginip ko
Di ko na malaman
Kung saan ako dadaan
Iiwas ba? o kay ganda nyang pagmasdan

Koro:
Ang babae sa umaga
Hinhintay ko ang iyong ganda
Bawat araw ako'y nagdarasal
Makita lang sana kita
Ang babae sa umaga
Binago mo ang buhay ko sinta
Balang araw tayo'y magkasabay
At sasabihing mahal kita

Sa aking pagtulog
Puso ko'y iyong kinakatok
Laging iniisip at laman ng puso ko
Taglay mong kagandahan
Nais kong mapagmasdan
Ano ba ito tulungan mo naman ako

(adlib)
(repeat koro then iii then koro until fade)

0 Responses to “Babae Sa Umaga - South Wave Band”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint