Wednesday, December 30, 2009

Babala - Ghetto Doggs


Muthaphuckin' pooch:
Babala sa mga rapper na hindi gagalang...
Babala sa mga rapper na hindi rerespeto...
X2
Cruzzito uno:
Lahat ng susuway di iiwanang buhay
Ang bawat bibitawan kong tugma ay lalatay
Lilipulin lahat ng di rumirespeto
Sabaysabay ibabaon kahit ilan kayo sa grupo
Ghetto doggs lang ang di pupwedeng buwagin
At ang hari ng rap di nyo pupwedeng daigin
Tatamaan lahat kahit walang mga konsensiya
Mga putang ina nyo napakalaki ng ebidensiya
Bubuwelta ka? naku! lalu ka lang magkakasala
Asintahin mo man hindi ka rin makakatama
Bawat bibitawan mo sampu ang babalik sa'yo
Ito'ng magiging dahilan ng pagkasira ng yong ulo
Aminin nyo nang wala kayong kinabukasan
Habang maaga pa pangarap nyo ay kalimutan
At pagkatandaan sundin ang aming babala
Pagka't wala pang bumabangon sa lahat ng nadapa!
Chorus:
Babala sa mga rapper na hindi gagalang
('tang ina! babastusin ko kayo)
Babala sa mga rapper na hindi rerespeto
('tang ina! wawalangyain ko kayo)
Babala sa mga rapper na hindi gagalang
('tang ina! lahat kayo mumurahin ko)
Babala sa mga rapper na hindi rerespeto
('tang ina! lahat kayo bababuyin ko)
Supremo:
Dati ako'y nanonood lang sa harap ng entablado
Ngayon nagpapahype na ng daandaang kato
Ganun din kayo ang sabi nyo hindi ba?
Pero hindi nyo ako pareho tayo'y magkakaiba
Ibangiba o kaya hindi ako bibilib
Kasi ang galit ko nagmumula sa'king dibdib
Wala akong pake kung sagutin n'yo aking sinabi
Ako'y maghihintay lang dine at reresponde
Hetong babala ipasak nyo sa inyong kukote
Ang rap level ngayon dapat walang pepestepeste
No entry na ang paskil sa pinto ng palasyo
Pinagbalibali ko na ang susi ng kandado
Wag nang magsumiksik sa larangan wag nang magpasikat
Kaya nananawagan ako sa mga kompanya inyong imulat ang mga mata
At wag bigyan ng pagkakataon ang mga puta pakiusap wag nyo
Na silang iahon!
(chorus)
Muthaphuckin' pooch:
Tantiya ko ang lahat(yeah!)lahat ng galit sa akin(ugh!)
Pero putang ina nyo! no match pa rin kayo sa akin
Nagsamasama na nagkampikampihan pa kayo
Ang tatanda nyo na small time pa rin kayo
Dito sa pilipinas walang lalampas walang dadaig walang babagsik
Pagdating sa rap lahat kayo 'tang ina nyo! titiwarik(ugh!)
Babaliktad putang ina nyo! lahat kayo sesemplang
Durog ang lahat kahit ako magisa lang pooch pinakamatigas
Mas matigas pa sa pinagmamalaki mong burat! na pinapasok mo sa'yong puta!
Pero'ng problema tape ko ay binibili pero ang tape nyo putang ina! walang silbe
Lumabas ang album ng mga hindutan mga gago sa rap industry nagsulputan
Pero asaan? putang ina! asan kayo? lumabas ang tape nyo unknown pa rin kayo
Babanggitin ko'ng pangalan kung matigas ang ulo
Papatawarin ko kung hahalik sa paa ko
Pero kung hindi tang ina nyo! poooooch maghahariharian
Wawasakin ang mga bago totolyahin ang datihan
Pangako ko lilipulin ko kayong lahat
Patay ang hindi gagalang muthaphucka' take that

0 Responses to “Babala - Ghetto Doggs”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint