Friday, December 11, 2009

Bat Pa Ba Kita Minahal - Melsay_pink


Nung una kala ko ikaw na
Di pala nagkamali ako
Mahal mo pala siya
Pero bat diko matanggap
Kala ko naghihintay kapa
Pero pagbalik ko
Bat may iba kana

Lahat ng paliwanag ginawa ko na
Mapatawad mo lang ako ay ok na
Hindi mo man ako mahalin
Tatanggapin ko
Kahit na alam nilang masakit sa kalooban ko

Bat pa ba minahal kita
Kung alam ko lang sana
Masasaktan lang pala ako
Di na sana umasa pa
Ngayon lang to nangyari
Pero bat diko maitanggi
Mahal parin kita

Sabi nila
Bagay daw tayo
Laki rin naman ng ngiti ko
Pero bat malambing ka sa kanya
Niloko mo lang pala ako....

Dimo ba alam na nasasaktan ako
Minahal kita ng todo
Ganito lang pala mapapala ko
Nag one last cry nako
Binabalik ang memoryang napabaon pa sa isip ko

****message*****

Nasasaktan ako bulag ka ba?
Wala lang ba sayo na magpakatanga akong habu habulin ka
Di mo rin alam kung gano ko pinakawalan siya dahil alam kong naghihintay ka
Pagbalik bat may iba kana????



mahal pa rin kita magpakatanga man ako kakayanin k

0 Responses to “Bat Pa Ba Kita Minahal - Melsay_pink”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint