Tuesday, December 29, 2009

Bata Pa Ako - Aikee


(chorus)
Kahit bata pa ako
(kahit bata pa ako)
Alam kong minamahal kita
(minamahal kita)
Hindi ito isang laro hindi ako nagbibiro
May puso rin ako kahit bata pa ako

Ano ba tong nararamdaman bakit ganto
Sa tuwing nakikita kita akoy napapahinto
Akoy natataranta at kinakabahan
Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan
Di ko maintindihan kayat lumapit sayo
At nung mula ka akong makausap ninyerbyos ako
At nawala na lang bigla
Ang aking kaba
Ng may nakita kong ngiti sayong maamong mukha
Nakipag kilala ka't inabot iyong kamay
Hanggat sa pag uwi tayo ang magksabay
Masayang nagkukulitan habbang nag kekwentuhan
At kahit kailan hindi ko to malilimutan

(chorus)

At magmula non napalapit na ako sayo
Masaya ako sa tuwing magkasama tayo
Sa tuwing papasok sa iskwela hanggat sa paguwi
At pag naglunch break na tayong magkatabi
Ikaw ang tumutolong sa mga homework ko
At pagkatapos sabay tayong naglalaro
Ng ps2 at ng ragnarok sa pc nanood ng gusto kong
Cartoon sa tv ?? ko ng dragon ball z nandyan sya
Pag napagalitan ni dady di umaalis she never leeve me alone
Sinong di maalis sa mga text ko sa phone diba

(chorus)

At para bang bigla na nakunaw ang aking mundo
Ng mabasa ko ang liham na pinaabot mo
Na kailan mong lumisan at mag ibang bayan
At kayat sa akin ikaw ay nagpaalam
At di ko alam kung babalik ka
Kayat parang kong halaman na biglang nalanta
Na nawala ng sigla unti unting tumumba
Inaasahan makakasama ka hanggang pagtanda
Pero kahit na mahirap to kailangan tanggapin
Kahit masakit to kailangan tiisin
Kailangan tong gawin para yong marating
Ang mga pangarap ko kailangan kong abutin
At sana balang araw makita ka ulit
(makita ka uli)
At sana balang araw makasama ka ulit
(makasama ka ulit)
Tandaan lang kahit saan ka magpunta
Na kahit bata lang ako mahal na kita

(chorus x2)

0 Responses to “Bata Pa Ako - Aikee”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint