Tuesday, December 15, 2009

Beer - Itchyworms


Nais kong magpakalasing
Dahil wala ka na
Nakatingin sa salamin
At nagiisa
Nakatanim pa rin
Ang gumamelang
Binigay mo sakin nang tayoy maghiwalay
Itoy katulad
Ng damdamin ko:
Kahit buhusan mo ng beer ayaw pang mamatay

Prechrous *

Giliw wag mo sanang limutin
Ang mga araw na hindi sana maglaho
Mga anak at bahay nating pinaplano
Lahat ng itoy nawala
Nung iniwan mo ako kaya ngayon

Chorus **

Ibuhos na ang beer
Sa aking lalamunan
Upang malunod na ang
Puso kong nahihirapan
Bawat patak anong sarap
Ano ba talagang mas gusto ko
Ang beer na ito
O ang pagibig mo?

Nais kong magpakasabog
Dahil wala ka na
Kahit ano hihithitin
Kahit tambutso
Kukuha ako ng
Beer at ipapakulo
Sa kaldero't lalanghapin
Ang usok nito
Lahat ay aking gagawin
Upang hindi ko na isiping
Nagiisa na ako

Repeat **
Instrumental
Repeat *
Repeat **

0 Responses to “Beer - Itchyworms”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint