Tuesday, December 22, 2009

Chill Sa Aking Duyan - Zanjoe Marudo


Dalawang puno lang ang kailangan
Para itali ang aking tambayan
Walang gustong gawin kundi humiga lang
At magmunimuni sa ugoy ng aking duyan

Chill (chill) sa aking duyan (4x)

One cup of coffee lang ang kailangan
Habang mga housemates ay pinagmamasdan
Paglubog ng araw 'di ko na namalayan
Dumaan na rin si crush... natulala na naman

Chorus:
Sa aking duyan chill(chill) (3x)
Sa aking duyan

Daddy christian ay nagluluto sa kitchen
Ang heartthrob dj natin ay inlove narin
Ratatatat ni m16 si keanna
Oh ang ating iron man nagjojoke na naman

(repeat chorus)

Dito na nagtatapos ang aking araw
Ten minutes na lang lights out na ang ilaw
Good night good night good night
Kita kits sa duyan....
It's over....!!!!!

0 Responses to “Chill Sa Aking Duyan - Zanjoe Marudo”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint