Saturday, December 19, 2009

Chxsilog - kamikazee


Chicksilog
Kamikazee

Magdamag nagaabang
Maglalaro kaya
Ang dalagang nagtatago
Sa alias na "maldita"

Sa dating tagpuan
Sa bayan ng prontera
Sa tabi ng tindahan
Ng magic na sandata

Nung minsan nga
Ay nagalay ka pa ng buhay mo
Nang kinalaban natin
Ang mga bagong dayo

Natalo nga sila
At nagyaya kang magsaya
Tanging hinihintay
Ang makita ka

Chorus:
Alasdos nung linggo
Sa gotesco
Nagpolo pa ako
At nagpabango
Nananabik habang
Hinahanap ka
Tumigil ang mundo
Nang makita ka

Chicksilog
Ako ay nahulog
Nilinlang
Niloko
Alam ko nang
Sikreto mo
(repeat)

Walang saysay
Pag levelup fantasya ay nasira na
Ang inipong lakas
Naglaho parang bula

Kaya pala
Ang husay mo sa espada
Si maldita
Ay lalake pala

(repeat chorus)

Chicksilog
Ako ay nahulog
Nilinlang
Niloko
Alam ko nang
Sikreto mo
Chicksilog
Chicksilog
Chicksilog
Alam ko nang
Sikreto mo

0 Responses to “Chxsilog - kamikazee”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint