Tuesday, December 22, 2009

Dahil Nagmamahal - Sheryn Regis


Bakit kailan pang masaktan
Itong puso kong tapat kung magmahal
Katulad nang lumisan ka iniwan mong nagiisa
Hanggang ngayon hinihintay kita


Chorus
Dahil nagmamahal 'yan ang nadarama ko
Sa 'yo'y nagmamahal sigaw ng puso ko
Bakit ba ako nabubuhay kundi para sa 'yo
Dahil nagmamahal 'yan ang tanging alam ko


Sa 'yo umikot ang aking mundo
Ikaw ang s'yang buhay ng buhay ko
At kahit na wala ka na patuloy na umaasa
Nabubuhay sa 'yong alaala


repeat chorus


Bridge
Darating ang araw ay magbabalik ka rin
Upang sa habang buhay ikaw ay mahalin


repeat chorus except last line


Dahil nagmamahal
Sa 'yo'y nagmamahal
Dahil nagmamahal sa 'yo

0 Responses to “Dahil Nagmamahal - Sheryn Regis”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint