Sunday, December 20, 2009

Dianetic - Pupil


Dianetic
pupil

Alam mo ba nalilito
Gulonggulo
Di nagbibiro

Saan pa man naroroon
Pangalan mo ang binubulong
Ikaw pa rin ang hinahanap ko

Tulad ng isang panaginip
Ako ay gagapang sa isip mo

Bawat halik ay tanda ng pangako
Na ako ay sayo at magiging akin ka
Sa pusot kalulwa

Masdan mo ang mga mata
Wala na ngang hahanapin pa
Kaya't mahal wag mainip
Pagibig ko'y di nagpipilit

Sabihin mo lng
Walang anuman
Sabihin mo lng
Walang anuman

Saan pa man naroroon
Pangalan mo ang binubulong
Ikaw pa rin ang hinahanap ko

Tulad ng isang panaginip
Ako ay gagapang sa isip mo oh..

Bawat halik ay tanda ng pangako
Na ako ay sayo at magiging akin ka
Sa puso't kalulwa


Sabihin mo lng 2x

Wlang pakialam
Sa araw at sa buwan
Basta't alam ko lng
Na akin ka

0 Responses to “Dianetic - Pupil”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint