Thursday, December 10, 2009

Dota 6.69 - Frozen_jed


I.
Araw araw ganito ang buhay namin tanghali kung bumangon at kung matulog oras ay kay tulin at pagka gising ay hindi alam kung san tutungo bigla na lang mawawala at bigla ng maglalaho ang paa dinadala at kung saan ako sinasama sa clickers ba sa kama ang tungo na ay dota at pag naryan ay simula na ang digamaan patayan hanggang sa magka pikunan suntukan oras ay di nasasayang kahit pera ay maubos di nanghihinayang ngunit sayang naman ang bawat sandali na di kapiling ang hero nya wag kang magtaka ngayoy sa akin ay ipasa mula sa pag katanga gawin mo ng patama limot ko na ang mga sermon ng aking nanayat bago ko malimutan at tuluyan ng maglaon nagodlike nga rin pla ako kahapon....

Chorus:

Araw araw ang buhay namin ay ganyan pag punta sa kompyuteran hindi maiwasan ano ang dapat kong gawin ano ang dapat?uminom na lng at kumain ng sapat sa magdamag sa dota tayoy magkapiling tulog sa araw sa gabi ay gisinggigising uuwi ang buhay ay sadyang ganyan at muli pagka bukas ay dota nanaman.....

0 Responses to “Dota 6.69 - Frozen_jed”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint