Saturday, December 5, 2009

Estudyante Blues - Freddie Aguilar


Ako ang nakikita ako ang nasisisi
Ako ang laging may kasalanan
Paggising sa umaga sermon ang almusal
Bago pumasok sa eskwela

Kapag nangangatwiran ako'y pagagalitan
Di ko alam ang gagawin
Ako'y sunudsunuran ayaw man lang pakinggan
Nasasaktan ang damdamin

Ako'y walang kalayaan
Sunod sa utos lamang

Paggaling sa eskwela diretso na ng bahay
Wala naman akong aabutan
Wala doon si nany wala doon si tatay
Katulong ang naghihintay

Pagtawag ng barkada sa kanila'y sumama
Lagot na naman paglarga
Kapag nangangatwiran ako'y pagagalitan
Di ko alam ang gagawin

Ako'y walang kalayaan
Sunod sa utos lamang

Ako ang nakikita ako ang nasisisi
Ako ang laging may kasalanan
Paggising sa umaga sermon ang almusal
Bago pumasok sa eskwela

Kapag nangangatwiran ako'y pagagalitan
Di ko alam ang gagawin
Ako'y sunudsunuran ayaw man lang pakinggan
Nasasaktan ang damdamin

Ako'y walang kalayaan
Sunod sa utos lamang

Ako ang nakikita ako ang nasisisi
Ako ang laging may kasalanan

0 Responses to “Estudyante Blues - Freddie Aguilar”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint