Tuesday, December 22, 2009

Ganyan - Protein Shake


Wag ka munang lumapit sa akin
wag ka munang humingi ng patawad
di ko pa maunawaan
di ko pa maiintindihan
kung bakit ako ngayo'y nag iisa
nag iisa

chorus :
ganyan...
pag umiibig tao'y nasasaktan
ganyan...
dapat nga lang talaga handa ka

di ko maisip kung ano ang nangyari
di ko naisip na ako'y maiiwanan
di alam kung anong nangyari
di naman pinabayaan
bakit ngayon kelangan ako ay nag iisa

chorus :
ganyan...
pag umiibig tao'y nasasaktan
ganyan...
dapat nga lang talaga handa ka


di alam kung anong nangyar1
di naman pinabayaan
bakit ako ngayoy nag iisa
nag iisa

chorus :
ganyan...
pag umiibig tao'y nasasaktan
ganyan...
dapat nga lang talaga handa ka
ganyan...
pag umiibig kaw ang nasasaktan
ganyan...
dapat nga lang talaga
dapat nga lang talaga

ganyan....
di ko rin maunawan
di ko rin maiinintihan
ganyan....
di ko rin makakalimutan
basta alam kong minahal kita
ganyan....
di ko rin maunawan
di ko rin maiinintihan
ganyan
di ko rin makakalimutan
dapat nga lang talaga handa ka...ganyan

0 Responses to “Ganyan - Protein Shake”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint