Saturday, December 19, 2009

Gusto Na Kitang Makita - Session Road


Parang ang bagal ng takbo ng panahon
K'pag wala ka
Alam ko walang dapat sisihin na ako'y nandito
At nandiyan ka
Pero dahil sa malayo ka
Ako'y nalulungkot na

Gusto na kitang makita
(kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(sama tayong dalawa)

Ang tamang larawan mo
Ang unang makikita sa umaga
Bangon sa kama siguradong ang araw
May bagong pag asa
Pero dahil sa malayo ka
Ako'y nalulungkot na

Gusto na kitang makita
(kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(sama tayong dalawa)

Pero dahil sa malayo ka
Ako'y nalulungkot na

Gusto na kitang makita
(kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(sama tayong dalawa)
Gusto na kitang makita
(kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(sama tayong dalawa)
..

0 Responses to “Gusto Na Kitang Makita - Session Road”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint