Wednesday, December 9, 2009

Halaga - Parokya Ni Edgar


Umiiyak ka na naman
Langhiya talaga wala ka bang ibang alam
Namumugtong mga mata
Kailan pa ba kaya ikaw magsasawa sa problema na iyong panapasan
Hatid sa'yo ng bofriend mong hindi ma maintindihan
May kuwento kang pangdrama na naman
Parang pangtv na walang kaapusan
Hanggang kailan ka ba ganyan
Hindi mo ba alam na walang pupuntahan ang pagtiyaga mo diyan sa boyfriend mong tanga na wala nang ginawa kundi ang paluhain ka

(chorus)
Sa libulibong pagkakataon na tayo'y nagkasama iilang ukit pa lang kitang nakitang masaya naiinis akong isipin na ginaganyan ka niya siguro ay hindi niya lang alam ang 'yong tunay na halaga

Hindi na dapat padusapan pa
Napapagod na rin ako sa aking kakasalita
Hindi ka rin naman nakikinig
Kahit sobrang pagod na ang aking bibig
Sa mga payo kong di mo pinapansin
Akala mo'y nakikinig di rin naman tatanggapin
Ayoko nang isipin pa
Di ko alam ba't di mo makayanan na iwanan siya
Ang damidami naman diya'ng iba
Huwag kang mangangambang baka wala ka nang ibang makita na lalaki na magmamahal sa'yo at hindinghindi niya sasayangin ang pagibig mo

(repeat chorus)

(bridge)
Minsan hindi ko maintindihan
Parang ang buhay natin ay napatitripan
Medyo malabo yata ang mundo
Binabasura ng iba ang siya'ng pinapangarap ko

(repeat chorus)

0 Responses to “Halaga - Parokya Ni Edgar”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint