Thursday, December 10, 2009

Halleluyah - Taboo


Anong balita sa bulgar at remate?
Ganun pa rin bagong tiktik madilim
Minsan naisip ko ng maghanap ng ilaw
Kalimutan ang lahat sumandal at tumayo

Bati bati sa banyo ang susunod wag magalit
Alam nyo nman na matagal ito
Sa bawat patak akoy nanghihinayang
Sa bawat talsik aking pinupusan

Solo ko kapatidkaibigan hanggat ako'y nakatayo
Wag kang magulo!!!!

Ale....lalabas..ale..lalabasan
Sinong nextsinong tigang sumigaw
Kumatok ale...lalabas..ale...lalabas.
Ale..lalabasan na....

Cell the blood of mine to convey
To see my face in front of bowl
Yes im coming and we will start again

Im ashamed of what i become in the bowl
The face of my one is nothing?

Lalabasan na! lets take control

If i have to take this message bowl to bowl
See myself in every bowl

With the mission
Ill make this my circumcise

Save me from the cellfrom the cell
Save me from the cell

Ngayong gabi ako ang aakyat sa kwarto mo
Habang ikay tulog akoy gising hahawak sayo
Kasi libog akokita mo
Paghipo ko sayo lamang

Solo ko kapatidkaibigan hanggat ako'y nakatayo
Wag kang magulo!!!!


Ale....lalabas..ale..lalabasan
Sinong nextsinong tigang sumigaw
Kumatok ale...lalabas..ale...lalabas.
Ale..lalabasan na....

0 Responses to “Halleluyah - Taboo”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint