Thursday, December 31, 2009

High Blood - Andrew E.


Okay high blood ang song na 'to
Kay radyo ay lakasan mo
Atin na silang pagusapan
At para atin silang malaman
Kanilang ulo mainitin
Kaya dapat silang intindihin
At sila'y pagpasensiyahan
Humanap ka na lang ng paraan
Dahil kung hindi sasabog ka
Dahil kung hindi mabubuwisit ka
Kaya di nakapagtataka
Pag pinatulan mo high blood ka
Kaya imbes na ikagalit
Mata mo na lang ay ipikit
But if you're feeling that you don't belong
Everybody now sing this song!


**high blood!
Lagi siyang nagagalit kaagad
High blood!
Lagi siyang nakabulyaw kaagad
High blood!
Lagi siyang nakasigaw kaagad
Pero di mo siya masisi kasi siya ay isang...


Well di ko na kailangang iexplain
High blood na di nila mamaintain
Gusto mo example? you want more?
Sila'ng mga taong high blood galore
Lahat ng mga tao'ng nagdadabog
At mga lalaking nambubugbog
Mga tao'ng nagrarally
Mga tao'ng nadeny sa embassy
Mga babae na madada
Mga virgin na tumatanda
Mga rapper na nawalan ng album
At di man lang nakaplatinum
Kaya sa pilipino tradisyon
Pataasan ng altapresyon
Kaya't sa lahat ng ospital
Mga pasyente kritikal...


**high blood!
Lagi siyang nagagalit kaagad
High blood!
Lagi siyang nakabulyaw kaagad
High blood!
Lagi siyang nakasigaw kaagad
Pero di mo siya masisi kasi siya ay isang
High blood!
Lagi siyang nagagalit kaagad
High blood!
Lagi siyang nakabulyaw kaagad
High blood!
Lagi siyang nakasigaw kaagad
Pero di mo siya masisi kasi siya ay isang...


Pero this time ibang klase
Nakilalang high blood na babae
Di palasigaw di palaaway
Gusto lang ika'y naglalaway
Never siyang nagagalit
Never din siyang nagdadamit
Ayaw ng dinadaan sa dahan
Gusto niya agad ay agaran
Bilib na bilib ako sa chick na 'to
Pero hirap na hirap ako
Gusto pagulonggulong sa lapag
Umaga hapon kahit magdamag
Napakahirap niyang sawayin
Pero mas mahirap siyang kontrolin
Kaya mula noon ako ay dala na
Sa high blood na maganda!


***high blood!
Gusto niya ako'ng angkinin kaagad
High blood!
Gusto niya ako'ng iuwi kaagad
High blood!
Gusto niya ako'ng paspasan kaagad
Pero di ko siya masisi kasi siya ay isang...

0 Responses to “High Blood - Andrew E.”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint