Tuesday, December 29, 2009

Huwad - Crazy as Pinoy


Naaalala ko pa bago mawalang ng malay
Nagingisayngisay hindi maka gulapay
Sa pag ibig ko sa'yo ako'y litong lito
Di ko akalain na magiging gantio
Biglang nagbago ang takbo natuto nang sumlisi
Parang akyat bahay nagdaraan sa kisame
Diskarte kong ito kung sadyang mabubuko
Mahuli na't mahuli uulit ulitn ko
Mamataymatay ksai ako sa tamis ng 'yong ngiti
Mga kurot mo sa'kin na nakaka kilti
Mga haplos mong nakakabuhay ng patay (patay)
Matamis mong "oo" di ko na mahihintay..
Pano ko ba ilalagay ang puso ko sa'yong tabi?
Hinahanaphanap kita mapaaraw mapagabi
At hindi mapakali kapag di ka natatanaw
Mag wawala ako kapag hindi ka lumitaw

(horus)


Ngunit biglang nagabago ang takbo ng buhay ko
Ng sabihin nya sa akin na mahal nyay di ako (hindi kita mahal)
Ginamit nya ako upang kanyang makalimutan
Ang dating kasintahan na nakikipag balikan
Wala na raw lahat ng pinangako nya sa akin
Pagmamahal ko raw sa iba ko na ibaling
Pero panong gagawin ang magmahal limot ko na!
Ngyo'y poot at galit ang tanging nadarama
Akin bang naituwid ang aking pagkakamali?
Kung ako ay napa payag ako'y nagkunwari
Di ko mawari ang sakit na dinadala ng kalooban
Ikaw ang kasalanang di ko kayang maiwasan
Minabuti na lng na ako'y magbilang
Araw na nagadaang untik mabuang
Gumawa ng kanta at ako't sinita
Lagi raw tulala para bang nalanta
Sinabi mo nga na maraming hadlang
Tanggap ko na rin ng magkalabuan
Yun bang paraan? yun bang dahilan?
Heto ko ngayon umuwing luhaan

(chorus)


O aking mahal ba't ako nilinlang?
Anong akala mo sa akin mangmang
Akala mo siguro na hindi ko matatanto
Na ang isang katulad mo ay manananso
Nagbabalat kahiyo daig mo pa'y kamelyo
Animo'y tupa pero mas mabangis pa sa leon
Nagbabalak balak na ako ay sakmalin
Masisisi mo ba ko kung ikaw ay aking sapakin?
At sa pag ibig nyang huwad! aking nailahad (ang lahat)
Ng nararamdaman pagakat ako'y kanyang (sinagad sagad)
Pinipilit ko namang siya'y aking intindihin
Pero walang kasing sakit ang ginawa nya sa akin "my men!"
Oo.. o aking mahal nagtiwala ako sa'yo ng lubos
Iniwanan mo na naman (na naman?)
Pati pera ko'y (ubos na ubos)
Bakit di mo na lng sinabi? bakit di mo na lng pinagtapat?
Pina ibig lang ako't sinayang ang lahat lahat..

(chorus)

0 Responses to “Huwad - Crazy as Pinoy”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint