Saturday, December 26, 2009

Jeggae (steady Lang Version) - Brownman Revival


Sala sa lamig sala sa init
Tila baga may gusto kang ipahiwatig
Mga tingin mong may ibig sabihin
Mga binitawang salita
Guniguni
Halina't sunggabin ako
Wag ka nang mahiyang gumiling saking piling
Hindi naman bawal
Gumiling saking piling oh oh..
Hayaan mo lang dumaloy sya...
Groovy ka lang paliligayahin kita!

Chorus:
Put some reggae in your jeggae

Pilit mo pang kinukubli oh..
Halata naman sa yong mga padaplis
Mga hawak mo't mga pisil
Hindi maiwasang ipakita ang panggigigil..
Halina't sunggabin ako
Wag ka nang mahiyang gumiling saking piling..
Hindi naman bawal gumiling saking piling
Hayaan mo lang dumaloy sya..
Groovy ka lang paliligayahin kita!

Chorus:
Put some reggae in your jeggae

Wag na tayong magkunwari
Sa isa't isa
Kung gusto mo gusto ko rin...
At gusto ko pa..
Pwede nating bilisan pwede nating bagalan...
Wag mo lang akong titigilan

Sala sa lamig sala sa init
Tila baga may gusto kang ipahiwatig
Mga tingin mong may ibig sabihin
Mga binitawang salita
Guniguni
Halina't sunggabin ako
Wag ka nang mahiyang gumiling saking piling
Hindi naman bawal
Gumiling saking piling oh oh..
Hayaan mo lang dumaloy sya...
Groovy ka lang paliligayahin kita!

0 Responses to “Jeggae (steady Lang Version) - Brownman Revival”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint