Tuesday, December 29, 2009

Kahit Pa Ano - Intensity


Ayoko ang magkunwari
Baka saan lang mauwi
Kung pipigilan lang ang nadarama ko ohh...
Pumipintig ang puso ko at isinisigaw ang pangalan mo
Mauunawaan ba ang isang tulad ko ohh...

Refrain:

Iniisip na lagi ay ikaw ang aking kasama
Maging sa pagtulog ay panaginip kita

Chorus:

Kahit pa ano ang iutos mo ay magagawa ng puso ko
Dahil di ko na mapapayagan pang mawala pa sa buhay ko
Arawaraw ay pupuntahan kita
Babantayan hanggang pagtulog mo
Ganyan ang pagibig na alay ko....

Sa akin ay sabihin mo
Ang tama at dapat kong gawin
Nang di ako sa you palaging bitin
Sa isip ay laging ikaw
Maging sa puso't damdamin
Kailan kaya ikaw magiging akin

repeat refrain and chorus

Kung ano pa ang gusto mo
Sa akin ay sabihin lamang
Hindinghindi mabibigo
Palagi kang pagbibigyan....

repeat chorus with a fret higher

0 Responses to “Kahit Pa Ano - Intensity”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint