Thursday, December 10, 2009

Kapag Hindi Na Pumapatak Ang Ulan - Salakab


Kapag hindi na pumapatak ang ulan
(joel malabanan)


Walang liwanag ang kalangitan
Labis ang kalungkutan
Kaligayahan upang ako'y saktan
At pahirapan

Pilit na ikinukubli
Ang tunay na damdamin
Di makita ang sarili
Sa salamin

Tulad mo'y ihip ng hangin
Pabago bago mandin
Parang ulan na pumapatak
Pagtila'y hindi tiyak

Marahil ako'y liligaya rin
Kapag hindi na pumapatak ang ulan

Walang liwanag ang kalangitan
Labis ang kalungkutan
Kaligayahan upang ako'y saktan
At pahirapan

Pilit na ikinukubli
Ang tunay na damdamin
Katotohanang ako'y
Mahal mo rin

Tulad mo'y ihip ng hangin
Pabago bago mandin
Parang ulan na pumapatak
Pagtila'y hindi tiyak

Marahil ako'y liligaya rin
Kapag hindi na pumapatak ang ulan

Kapag hindi na pumapatak ang ulan

0 Responses to “Kapag Hindi Na Pumapatak Ang Ulan - Salakab”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint