Saturday, December 5, 2009

Kapag Nawala Kay Wla Na Rin Ako - Idunno


Kay tagal kang hinanaphanap
Hinihintay at pinapangarap
Ngayong nandito kay hnd ako papayag
Na sa piling ko'y mawalay ka

Bawat naisin mo'y ibibigay sayo
Lahat ng gusto mo'y susundin ko
Wag sanang magbabago
Puso't isipan ko'y para lang saiyo....

Chorus
Pagibig ko sayou'y hnd magbabago
Habang tumatagal lalong nag iibayo
Buong buhay ko'y iaalay sayo
Kapag nawala kay wla na rin ako

Ang akala ko
Ika'y pangarap lamang
Na hindi makikita at hind masisilayan
Ngayon alam ko na na ikaw ay tunay
Aking mamahalin at di paluluhain

Bawat naisin mo'y ibibigay sayo lahat ng
Gusto mo'y susundin ko
Wag sanang magbabago puso't isipan ko;y
Para lang saiyo
Repeat chorus

0 Responses to “Kapag Nawala Kay Wla Na Rin Ako - Idunno”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint