Monday, December 21, 2009

Kulang Na Kulang - Joy and Bevs


Sa tuwing magkasama
Parang bali wala
Nagmumukang hangin
Dumaang bali wala
Ni ayaw mong hawakan aking kamay

Kulang na kulang ba
Hindi pa ba sapat
Inubus kong lahat panahon ko sayo
Anong gagawin di mo pinapansin
Hetong damdamin aking pag lalambing

Minsan ako'y nakahalata
Ikay tumala
Lalim ang iniisip malayo ang tingin
Aking nalaman
Na bali sa iba ang nilalaman ng iyong damdamin

Kulang na kulang ba
Hindi pa ba sapat
Inubus kong lahat
Panahon ko sayo
Anong gagawin di mopinapansin
Hetong damdamin aking paglalambing

Kung magdamag nag isip kung bakit
Paano nangyari ito saakin
Ayaw mo na pala bat di mo sinabi
Nagsawa ka na
Paalam na

Kulang na kulang ba
Hindi pa ba sapat
Inubus kong lahat
Panahon ko sayo
Anong gagawin di mo pinapansin
Hetong damdaming aking paglalambing

Kulang na kulang ba
Hindi pa ba sapat
Inubus kong lahat
Panahon ko sayo
Anong gagawin di mo pinapansin
Hetong damdamin
Aking paglalambing

0 Responses to “Kulang Na Kulang - Joy and Bevs”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint