Sunday, December 13, 2009

Kulang Sa Panahon - Ghab


1st
Yo halik mong napakatamis talagang walang mintis
pagnakikita ka ako ay laging masaya
Lagi akong nagdadasal sana mapunta sa iyo
Ibibigay lahat kahit pa buong mundo
At kahit may iba ka ng mahal sinta ikaw parin sa puso ko ang iisa
Salahat ng bagay ikaw nga at ako ang gumawa ng mga ng buhay natin ito pag ikay nakita lagi akong nag ha hi ako ang parang patay pag ikay gogodbye ang buhay kapag kasama ka kompleto di kita pag papalit ako sayo akoy kontento pangako ko sayo ikay mamahalin 4 ever
pag tapos na ang 4 ever ikaw sana ay ma remember

Chorus:
At kahit di dumating saakin ang panahon panahon o baby na ako ay mamahalin morin asahan mo di ako magdaramdam kahit ako ay nasasaktan


2nd
Yo babay gurl ikaw ang aking prize alam na alam ko na wen i luk in 2 ur eyez pag nakkikita ka laging walang masabi pag ngumiti ka pag ibig ko sau gumagrabe how u lik makilala mo ang aking mga frenz
Para makilala mo ako hangang d end
Kung pwede ikaw ay makausap ng harap pag maynawala ka ako mismo maghahanap d kanamimili kahit aso koy toothless wala ka rin paki kahit bahay koy roofless


reapet chorus



3rd
Yo palabas sa tv ay love story pero tayong dalawa talagang nangyayari talaga ikaw na ang bumihag sa aking hearht alam ko naagad simula palang sa start
Titiisin ko ang sakit ng pagibig ang sinasabi koy malinaw na parang 2big
Alam ko naman gurl na dtau bagay pero ikaw paren ang babae sa king buhay
Kahit mawala ka pa ikaw parin ang sinisinta ikaw lang talaga para saakin ang iisa

reapet chorus2x

0 Responses to “Kulang Sa Panahon - Ghab”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint