Saturday, December 12, 2009

Lagi Mo Na Lang Ako Dinededma - Rocksteddy


Mahal kita pero di mo lang alam
Hindi mo alam kasi hindi mo naman ako tinitignan
Ayaw mo naman itanong sakin kasi baka nga naman hindi naman ikaw
At hindi ko rin naman sayo sasabihin kasi ayoko pa sa ngayon na manligaw

Mahal kita pero hindi nga lang halata
Hindi halata kasi wala naman akong ginagawa
Hindi ako kumikibo hindi ako nagsasalita wala

Pero hindi ako torpe
Hindi ko lang talaga masabi sayo ng harapan
Mahal kita pero dehins mo pa rin ramdam
Hindi mo ko titignan di rin kita titgnan
Lagi mo lang akong pakikiramdaman lagi rin kitang pakikiramdaman
At araw araw tayong magdededmahan
Hanggang sa tayo ay magkabistuhan

Pero ngayong malapit nang matapos ang kanta ko
Nais kong magkaalaman na
Nais kong ako na rin ang magsabi sayo ng harapan
Kasi alam kong doon din naman ang tuloy nyan
At dalawa din lang naman ang posibleng sagot dyan oo o hindi

Kaya eto na sasabihin ko na para matapos na
At hindi na magkatsismisan pa
Sasabihin ko na para wala nang problema
At para hindi na rin kayong lahat nabibitin pa

0 Responses to “Lagi Mo Na Lang Ako Dinededma - Rocksteddy”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint