Monday, December 28, 2009

Magpakailanman - Rocksteddy


Darating din ang araw
Na tayo ay tatanda
Babagal ang mga paa
At lalabo ang mga mata

Di mo mamalayan ang ikot ng mundo
Darating din ang panahon
Na lalagas ang buhok
Balat ay kukulubot
At makukuba ang likod

D ko malilimutan ang pagibig
Magpakailanman!!!

Panahon ay lilipas din
Mga araw ay dararaan
Ang mundo ay papanaw din
Ngunit di ang aking puso
Ngunit di ang pagibig ko sayo

Darating din ang bukas
Na tayo ay kukupas
Ang buhay ay magwawagas
Kasama ang gunita

D ko malilimutan ang pagibig
Magpakailanman!!!

Panahon ay lilipas din
Mga araw ay dararaan
Ang mundo ay papanaw din
Ngunit di ang aking puso
Ngunit di ang pagibig ko sayo

Habang buhay kitang mamahalin
Habang buhay kitang hihintayin
Habang buhay kitang mamahalin
Magpakailanman!!!

Panahon ay lilipas din
Mga araw ay dararaan
Ang mundo ay papanaw din
Ngunit di ang aking puso
Panahon ay lilipas din
Mga araw ay daraan
Ang mundo ay papanaw din
Ngunit di ang aking puso
Ngunit di ang pagibig ko sayo
Sayo
Sayo
Sayo
Sayo
Sayo
Sayo
Sayo

0 Responses to “Magpakailanman - Rocksteddy”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint