Thursday, December 31, 2009

Miskol - Craeons


Nakakatuwa mang isipin
Kay babaw ko naman
Para kiligin sa'yong
Pagpaparamdam

Tila isang batang naghihintay na pansinin
Naghihintay sa gabi kung ako'y tatawagan
Ngunit di mo man sagutin
Alam kong may lihim na pagtingin

Chorus:
Isang mis kol mo lang
Ako'y nabubuhay sa isang pangarap
Kahit simple lang
Isang mis kol mo lang
Meron mang kabaduyan
Ngunit ito ang aking nararamdaman

Nakakainis mang isipin
Nagmumukha na pala akong tanga
Para maniwala at umasa sa aking mga hakahaka
Na ikaw ay may nararamdaman din para sa akin
Sa bawat oras na nagtatampo na walang dahilan

Repear chorus

Siguro nga ang oras ay humahanap ng tamang panahon
Ng dahil sa iyong pagpaparamdam
Dun ako masaya kahit minsan lang

Repeat chorus

0 Responses to “Miskol - Craeons”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint