Sunday, December 6, 2009

Mr. Swabe - Lord Ranier Sagrado


Nasa ulap ba ang iyong mga mata
Mukhang malayo ang iyong pagtingala
Pakay ko lamang na ika'y pangitiin
Ito'y aking lambing


Subok na ang aking pagibig
Ikaw lamang sa buong daigdig
Tumitibok na puso ko'y dinggin
Sumama ka na sa'kin


Chorus
Ako si mr. suave
Oh grabe
Habulin ng babae
Araw man o gabi
Oo ako si mr. suave
Oh grabe
Hayup kung dumiskarte
Wala silang masabi


Kaya't 'wag ka nang malungkot
Problem'y ibaon sa limot
Pagkat nandito lang ako
Umiibig sa 'yo


Hoy hoy hoy hoy hoy hoy
(hoy hoy hoy hoy hoy hoy)
repeat 4x


At kung kailangan na ika'y paligayahin
Huwag magalinlangan na ika'y lumapit sa akin
Hatid sa atin ng swabe kong bigote
Ang smooth na smooth na kiliti


Chorus
'pagkat ako si mr. suave
Oh grabe
Habulin ng babae
Araw man o gabi
Oo ako si mr. suave
Oh grabe
Hayup kung dumiskarte
Grabe na sa swabe


Coda
Hoy hoy hoy hoy hoy hoy
(hoy hoy hoy hoy hoy hoy)
repeat 8x till fade

0 Responses to “Mr. Swabe - Lord Ranier Sagrado”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint