Saturday, December 26, 2009

Paano ( Themesong Of Pasion De Amor) - Marinel Santos


Di ko inakala na ako ay luluha
Nang magpaalam ka sa'ki'y
Di manlang nagsabi kung saan
Ako'y di na makapagsalita
Lagilaging tulala
Nawala na ang tuwa't saya

Refrain:
Mula nang mawalay ka na
Buhay ko'y walang sigla
Di ko halos nanaisin
Sayo ay magkasala

Chorus:
Paano na ako kung wala ka na
Paano pa uusad ang buhay kong ito
Paano kung nasanay na sa pagibig mo
Sabihin mo kung paano
Paano na't iniwan mo

Ako ba'y nagkamali sa pagibig ko
Ba't bigla kang nagbago
At pagsuyo mo'y naglaho
Ako'y di na makapagsalita
Lagilaging tulala
Nawala na ang tuwa't saya

(repeat refrain and chorus)

0 Responses to “Paano ( Themesong Of Pasion De Amor) - Marinel Santos”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint