Saturday, December 5, 2009

Pag-ibig Na Walang Dangal - Eva Eugenio


Paano sasabihin sa iyo ang nagdaan
Mga pagibig kong panandalian lamang
Yakap at halik sa akin nakamtan
Bago pa kita minahal.


(repeat refrain)

Pagibig na walang dangal ang alay ko sa iyo
Paano kung malaman mo
Paano kung malaman mong naging kahapon ka
Mahalin mo pa kaya ako.

Pag ibig na walang dangal ang alay ko sa iyo
Matatanggap mo ba ako
Matatanggap mo bang lahat ng kasawian ko
Ako kaya'y iiwanan mo.


(part two)

Ibig kong ipagtapat lahat sa iyo sinta
Ako'y nasaktan na sa iba ay lumigaya
Sana'y malaman mo ako'y nagbago na
Dahil sa mahal kita.


(repeat refrain)


(part three)

Pagibig na walang dangal ang alay ko sa iyo
Paano kung malaman mo

0 Responses to “Pag-ibig Na Walang Dangal - Eva Eugenio”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint