Thursday, December 17, 2009

Para Sayo Ang Laban Na To - Manny Pacquiao


Gagawin ang lahat para sa yo
Kung ito ang dahilan upang magkasundo tayo
Ito ang tanging paraan na naisip ko
Upang magkaisa damdamin mo't damdamin ko

Para sayo
Ang laban na 'to
Para sayo
Ang laban na 'to (ohhh)
Hindi ako susuko
Isisigaw ko sa mundo
Para sayo
Ang laban na 'to

Kahit buhay ko'y itataya ko sayo
Ipagtatanggol kita gamit ang aking kamao
Ito ang tanging paraan na naisip ko
Ang kapwa ko pilipino

Para sayo
Ang laban na 'to
Para sayo
Ang laban na 'to (ohhh)
Hindi ako susuko
Isisigaw ko sa mundo
Para sayo
Bayan ko

Sa bawat laban sa mundo
Diyos ang laging kakampi ko (oohhh)

Para sayo (para sayo) ang laban na 'to (4x)
Hindi ako susuko
Isisigaw ko sa mundo
Pinoy ang lahi ko
Mahal ko ang bayan ko
Para sayo
Ang laban na 'to
Para sayo
Bayan ko

0 Responses to “Para Sayo Ang Laban Na To - Manny Pacquiao”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint