Monday, December 14, 2009

Pare Ko (explicit) - Eraserheads


Intro


Pare ko meron akong problema
'wag mo sabihing "na naman"
Inlove ako sa isang kolehiyala
Hindi ko maintindihan


Refrain 1
'wag na nating idaan
Sa mabuting usapan
Lalo lang madaragdagan ang sakit ng ulo
At bilbil sa t'yan


Anong sarap kami naging magkaibigan
Napuno ako ng pagasa
Iyun pala hanggang doon lang ang kaya
Akala ko ay pwede pa


Refrain 2
Masakit mang isipin
Kailangang tanggapin
Kung kelan ka naging seryoso
Saka ka n'ya gagaguhin


Chorus
O diyos ko ano ba naman ito
'di ba tangina!!!
Nagmukha akong tanga
Pinaasa n'ya lang ako
Lecheng pagibig 'to
Diyos ko ano ba naman ito
Hoh hoh woh hoh woh


Ad lib


Sabi n'ya ayaw n'ya munang magkasyota
Dehins ako naniwala
'di nagtagal naging gano'n na rin ang tema
Kulang na lang ay sagot n'ya


Refrain 3
Bakit ba ang labo n'ya
'di ko maipinta
Hanggang kailan maghihintay
Ako ay nabuburat na!!!!


Bridge
Pero minamahal ko s'ya
'di biro tl ako sa kanya
Alam kong nababaduyan ka na sa mga sinasabi ko
Pero sana naman ay maintindihan mo


O pare ko (o pare ko) meron ka bang maipapayo
Kung wala ay okey lang (kung wala ay okey lang)
Kailangan lang ay ang iyong pakikiramay
Andito ka ay ayos na (andito ka ay ayos na)


repeat refrain 2


Chorus
O diyos ko ano ba naman ito
'di ba tangina!!!
Nagmukha akong tanga
Pinaasa n'ya lang ako
Lecheng pagibig 'to
Diyos ko ano ba naman ito
'di ba tangina!!!
Nagmukha akong tanga
Pinaasa n'ya lang ako
Lecheng pagibig 'to
Diyos ko ano ba naman ito


Hoh hoh woh hoh woh
Hoh hoh woh hoh woh

0 Responses to “Pare Ko (explicit) - Eraserheads”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint