Wednesday, December 30, 2009

Sa Aking Panaginip - Jennylyn Mercado


Sa aking panaginip
Jennylyn mercado

Di ko na kailangan pang
Ulit ulitin na..
Ikaw ang laging naroon
Sa puso't isip ko..
Sa bawat sandali
Naaalala ka..
At di magagawang limutin
Ang katulad mo...

*pagkat sayo
Natutong magmahal..
Ang puso ko na
Ang pintig ay bakit nga ba
Laging ikaw...

Chorus:
Sa aking panaginip
Hindi ka nawawaglit
Kahit kailan
Pagmamahal para sayo'y hanggang langit
At ang aking pagibig
Ay hindi magbabago
Dahil sayo
May sikat at makulay ang aking mundo

Kung mawawalay sayo
Ay di ko nais pang
Mabuhay nang tuluyan at laging nagiisa
Mayrong hinihiling
Ang puso't damdamin
Na bawat sandali
Sana'y laging kapiling ka

**pagkat sayo
Natutong magmahal..
Ang puso ko na
Ang pintig ay bakit nga ba
Laging ikaw...

Chorus:
Sa aking panaginip
Hindi ka nawawaglit
Kahit kailan
Pagmamahal para sayo'y hanggang langit
At ang aking pagibig
Ay hindi magbabago
Dahil sayo
May sikat at makulay ang aking mundo
*repeat chorus*

0 Responses to “Sa Aking Panaginip - Jennylyn Mercado”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint