Wednesday, December 9, 2009

Sa Piling Mo (duet With Regine Velasquez) - Ogie Alcasid


Sa piling mo ako'y buhay
Napapawi ang lungkot at lumbay
Walang iba para sa 'kin
At habangbuhay kitang mamahalin

Ipinapangako ko
Pakakaingatan ko ang iyong puso
Hindi ka na magiisa
'pagkat ako ay lagi mong makakasama

Sa piling mo nadarama
Ang walang patid na pagsinta
Minimithi gabi't araw
Na ang magmamahal sa akin ay ikaw

Ipinapangako ko
Pakakaingatan ko ang iyong puso
Hindi ka na magiisa
'pagkat ako ay lagi mong makakasama

Ngayon at kailanman
Sa hirap at ginhawa

Sa piling mo (sa piling mo) ako'y buhay (ako'y buhay)
Napapawi ang lungkot at lumbay
Walang iba para sa 'kin
At habangbuhay (at habangbuhay) kitang mamahalin

Sa piling mo

0 Responses to “Sa Piling Mo (duet With Regine Velasquez) - Ogie Alcasid”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint