Saturday, December 19, 2009

Sembreak - Eraserheads


Dear kim kamustang bakasyon mo?
Ako'y eto pa rin nababato
Bad trip talaga 'tong meralco bakit brownout pa rin dito?
Walang silbi sa bahay
Kundi bumabad sa telepono
O kaya'y kasama ang buong barkada nakaistambay sa may kanto

Chorus:
Naalala kita 'pag umuulan
Naalala kita 'pag giniginaw
Naalala kita 'pag kakain na
Naalala kita ilang bukas pa ba bago tayo ay magkita?
Ako'y naiinip na bawat oras binibilang
Sabik na masilayan ka ha ha ha

Sira pa rin ang bisikleta
May gas wala naming kotse
Maghihintay ng ulan basketball sa banyo
Sana ay may pasok na
Para at least meron akong baon
Cutting classes dating raket rock 'n roll buong taon

Chorus

Walang kayakap kundi gitara
Nangangati sa kaiisip sa 'yo
Hanggang sa mabutas 'tong maong ko tsaka bibili uli ng bago
Hanggang dito na lang ang liham ko
Salamat sa atensyon mo
Atsaka na lang pala 'yong utang ko 'pag nagkita na lang uli tayo

Repeat chorus

Sembreak...naalala kita

0 Responses to “Sembreak - Eraserheads”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint