Saturday, December 12, 2009

Sinayang Na Panahon - Gerbert Dado


Sinayang na panahon

Pagibig ang nagbuklod sa ating dalawa
Nangako na hanggang kamtaya?y tayo pa
Ooohhhhh?.
Sumpaang pagiibigan natin na kay saya
Kay dami ng panahong aking inaksaya

Refrain:

Di ko sinabi sa iyo
Nilalaman ng puso ko
Ngayon ako?y naririto?t hinihintay ang tulad mo

Chorus:

Kung bakit ba sinayang ang pagkakataon
Awit ay lumilipas gaya ng panahon
Luha ang dulot sa?kin ng pagkakamali
Awa sinisigaw ng aking pusong sawi
Yan ang aking? pagkakamali

Umaasang pagibig mo sa?kin ay totoo
Nalamang ang kabiyak ng puso?y di ako
Oooohhhhh?..

Pinaasang pagibig mo sa?kin ay totoo
Niloko mo ng lubos ang ?sang katulad ko

Ngayon ako?y nalilito
Sa nararamdaman ko sa iyo
Kailangan pa bang sabihin ?to
O itago na lang sa dibdib ko

Repeat chorus...

0 Responses to “Sinayang Na Panahon - Gerbert Dado”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint