Saturday, December 12, 2009

Sisikat Din Ako - Sarah Geronimo


Noon pa ma'y mahilig ng umawit
Ang tanging yaman ay ang aking tinig
Na mula sa aking puso
Kaya hiling ko sa inyo'y
Pakingan n'yo ako
At balang araw po'y


Chorus:
Sisikat din ako
Sa palakpakan niyo
Isang munting bituin mg niningning
Dinggin ang awit kong
Alay sa inyo'y katuparan
Ng pangarap ko


Ang tagumpay ang aking hanap
Ang lahat ng aking pangarap
Ay hindi para sa akin
Pamilya'y di malilimutan
Nanay at tatay kong laging kasama
At nagbibigay pagasa
Ako ngayoy naririto
Kasama ko kayo
Sa pangarap ko

Chorus:
Sisikat din ako
Sa palakpakan niyo
Isang munting bituin mg niningning
Dinggin ang awit kong
Alay sa inyo'y katuparan
Ng pangarap ko
(pangarap ko)

Marami pong salamat
Sa awit kong ito


Chorus:
Sisikat din ako
Sa palakpakan niyo
Isang munting bituin mg niningning
Dinggin ang awit kong
Alay sa inyo'y katuparan
Ng pangarap ko

(sa little big star)

0 Responses to “Sisikat Din Ako - Sarah Geronimo”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint