Tuesday, December 15, 2009

Slaman - Propheta


I.
Saang rock concert ako pupunta
Di ko na malaman sa dami nila
Kahit saan basta may slaman
Kahit mag one two three akin itong pupuntahan

Refrain:
Minsan gusto akong pigilan
Ngunit kasiyahan ko ito
Kaya sana naman walang ganyanan
Pag

Chorus:

(slaman na!!) peace lang tayo
(bullocks!!) ay bawal dito
(lalo na!!) yung mga ghetto

Ii.
Ngayon ngang nasa concert na ako
Nakikinig sa musikang aking gusto
Mas masaya kung makikipagslaman sa tropa
Bigla kong napuna nandyan pala si kuya

refrain
chorus

Bridge:
Pasensya na aking mga magulang
Kung di man nakapag paalam
Sana ay maunawaan nyo
Na itoy kasiyahan naming mga
Kabataan

Chorus ii:
(talon.....!!!!) peace lang tayo
(bullocks!!) ay bawal dito
(lalo na!!) yung mga ghetto

0 Responses to “Slaman - Propheta”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint