Monday, December 14, 2009

Trip Na Trip - Aizo


Tatawa nang tatawa
Magdamag hanggang umaga
Maghahabulan
Hanggang sa dulo ng mundo
Matutulog nang matutulog
Magigising lang 'pag ako'y nahulog
Kakain ng papel ako'y isang anghel
Magaabang ng balyenang kahel

(food trip!) kakain nang kakain
(sound trip!) makikinig kayo sa amin
(laugh trip!) tatawa nang tatawa
(barkada trip!) kapag kasama ang barkada

Trip ko yun trip ko yan trip ko 'tong lahat
Trip na trip tumambay at magskateboard sa tapat
Kahit ano pang trip
Kahit ano pang trip ito ang trip na trip!

Barkada trip barkada barkada...trip! trip! (4x)

Tatambling nang tatambling
Magsiswimming kami sa hangin
(kikay trip!) magmemakeup magmemakeup
(bad trip!) ang magsyotng kakabreakup lang
Tatagay nang tatagay
Tatambay hanggang wala ng malay
(tulog trip!) matutulog sa kalye
Mananaginip ng simple lang.....

(tawa)

(o ha?!)

Chorus 8x

0 Responses to “Trip Na Trip - Aizo”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint