Sunday, December 13, 2009

Wag Maiinis - Musica


Ibigay ang lahat para
Ang buhay umangat
Bitawan na ang lapis na iyong kagat kagat
Mag isep ng mabute
Para merong masabe
Sa laban nating 2 baka ikay mapaihe
O pare ko di kana
Natuto sa aking mga sinabe
Nung una palang sayo pinaalam
Ang iyong patutunguhan
By the way ako si xmen
Hindi mag papatalo
Kahit sabihin nyo na kau pa titolo nag papangap
Na matalino puro naka sundalo
Ang payo ko sayo
Ilibing sa sementeryo
Trentay otso katumbas na nang aking grupo
Ito ang grupo ko sintigas ng bato

Isang daang pursyento akin nang ilalabas
Upang sa ganon ang buhay nyo ay mag wakas
Sa lahat ng mga ungas
Ang grupo ko ang
Aangat ndi kami ka2lad
Nyo na nauubusan ng
Lakas para kaung battery
Full charge sa gabi
Bili ka watusi
Kis kis mo sa bay sindi...

Yo!!!

(eto na ako humanda ka tatapusin na kita
Kung cno mang bumasa at tatapusin ko wag ka magtaka
Dahil akoy pumanaw na)

0 Responses to “Wag Maiinis - Musica”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint