Wednesday, December 9, 2009

Wag Mo Na Sana - Parokya Ni Edgar


Wag mo na sana
Parokya ni edgar

Naiinis na ako saiyo
Bakit mo ba ako ginaganito..
Ikaw ba ay naguguluhan
Sa aking tunay na nararamdaman saiyo..

Ano pa bang dapat na gawin pa
Sa aking pananamit at pananalita
Upang iyong mapagbigyan pansin
Aking paghahanga at pagtingin saiyo..

Wag mo na sana akong pahirapan pa
Kung ayaw mo sakin ay sabihin mo na
Wag mo na sana akong ipaasa sa wala
Oo na mahal na kung mahal kita

Ano pa bang dapat na gawin ko
Upang malaman mo ang nadarama ko
Upang iyong mapagbigyang pansin
Aking paghahanga at pagtingin saiyo

Wag mo na sana ako pahirapan pa
Kung ayaw mo ay sakin sabihin mo na
Wag mo na sana akong ipaasa sa wala
Oo na mahal na kung mahal kita

Oo na mahal na kung mahal kita.

0 Responses to “Wag Mo Na Sana - Parokya Ni Edgar”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint