Saturday, January 9, 2010

Aking Hiling - 3rd Avenue


Bawat araw naghihintay
Kailan ka nga ba darating?
Paulitulit na tanong sa sarili
Bawat minutoy kay tagal
Patuloy akong nadidiin
Umiiksi ang oras di maibabalik

Kay tagal na naghintay ngayoy wala pa rin
Pagibig lang naman ang tangi kong hiling

Kay tagal na naghintay ngayoy wala pa rin
Pagibig lang naman aking hiling

Hanggang ngayoy umaasa
Hanggang ngayoy nananabik
Na kahit sang saglit ako ay mapansin
Bawat minutoy kay tagal
Patuloy akong nadidiin
Umiiksi ang oras di maibabalik

Ano pa ba ang dapat kong gawin?
Sanay kahit minsan mapansin mo rin
Hanggang kailan ako magtitiis
Kailan ka nga ba darating?
Pagibig lang naman aking hiling

0 Responses to “Aking Hiling - 3rd Avenue”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint