Friday, January 8, 2010

Ang Awitin - Yeng Constantino


kung ito man ang yong awiting aawitin
nais kong malaman mo
ikay bahagi na ng buhay ko

at kung may huling sasabihin
nais kong sambitin
nilagyan mo ng kulay ang mundo

kasama kitang lumuha
dahil sayo akoy may pagasa

ang awiting itoy para sayo
at kung maubos ang tinig di magsisisi
dahil iyong narinig mula sa labi ko
salamat salamat hey yeah

sanayy iyong marinig tibok ng damdamin
ikaw ay mahalaga sa akin
ang awitin koy iyong dinggin

at kung marinig ang panalangin
lagi kang naroroon
humihiling ng pagkakataong

masabi ko sa iyo ng harapan
kung gaano kita kailangan

ang awiting itoy para sayo
at kung maubos ang tinig di magsisisi
dahil iyong narinig mula sa labi ko
salamat salamat hey yeah

ito na ang pagkakataon
walang masasayang na panahon
mananatili ka sa puso ko kailanman
para sa yo akoy lalaban akoy lalaban

ang awiting itoy para sayo
at kung maubos ang tinig di magsisisi
dahil iyong narinig mula sa labi ko
salamat salamat hey yeah

0 Responses to “Ang Awitin - Yeng Constantino”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint