Saturday, January 16, 2010

Bonggahan - 6cyclemind


Panahon na para magsaya
Forget mo na ang problema
Padance dance para sumigla
Rock n roll hanggang umaga

Wa ko type ang magpacry cry
Type ko ay todo bigay
Kaya join na lang kayo
Lets all have a good time

refrain
Di ko say na magwala ka
Ang say ko lang ay magpabongga ka
Stop ka na sa pagdurusa
Ride ka lang sa problema

Di ko trip ang magpasabog
Hate na hate ko ang matulog
Trip ko lang na umiksena
Heto ay sobrang pilyo

Wag ka say na lang kumadre
Bow ka lang ng bow
Pasing sing ka lang
Para ikaw ay sumaya

repeat refrain

Di ko trip ang magpasabog
Hate na hate ko ang matulog
Trip ko lang na umiksena
Heto ay sobrang pilyo

Wag ka say na lang kumadre
Bow ka lang ng bow
Pasing sing ka lang
Para ikaw ay sumaya

Kaya join na lang kayo
Lets all have a good time
Kaya join na lang kayo
Lets all have a good time

0 Responses to “Bonggahan - 6cyclemind”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint