Saturday, January 9, 2010

Bro - Blue Ketchup


Bro inlove ako
Sa dalagang kasama mo
Bro please ipakilala
Mo naman ako?

Wag kang magalala
Umasa kang mahal ko sya
Di ko sya lolokohin tulad nila

Sanay pumayag kang
Makilala ko yang kasama mo
Super ganda

Bro inlove ako
Sa dalagang ka holdinghands mo
Bro wag kang magagalit
Na inlove at first sight ako

Wag kang magalala
Di ko sya aagawin sayo
Kahit na alam ko pang mas gwapo ako sayo

Wag kang magalit
Kung sasabihin ko ito... akin sya!..
Pag break na kayo....

Bro kasama mo sya lagi
Sa lahat ng gimik ninyo
Bro malagkit sya tumitig
Pansin ko na type na ako oohh...

Wag kang magalit
Kung matipuhan nya ako
Tingnan mo naman mas gwapo ako sa iyo

Wag mo namang kalimutang sabihan ako
Pag break na kayo...
Itext mo ako..




Wag kang magalit kung matipuhan nya ako
Tingnan mo naman mas gwapo ako sa iyo

Wag mo namang kalimutang sabihan ako
Pag break na kayo...
Itext mo ako..
Itext mo ako.. oohh...
Itext mo ako..

0 Responses to “Bro - Blue Ketchup”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint