Saturday, January 9, 2010

Dakilang Imposible - Alianna Tan


Minsansa malalim na gabi..akoy nakatingala sa mga bituin
Nangangarap na kahit minsay ikaway aking mahahagkan
Ngunit alam ko naman na sa akiy wala kang pagtingin
Alam ko rin naman na kahit kalian akoy di mo mapapansin

Refrain:
Sa damidami ba naman ng nilalang na nakapalibot sa atin
Napapapagitnaan tayo ng kung sinusino
Ohimposible.

Chorus:
Nahahagkan kita..nahahaplos kita
Kahit sa panaginip lang
Naaabot kita..natatanaw kita..
Kahit itoy pangarap lang..
Ohh panarap lang..ohhh..

Sanakahit sandali..ako ay iyong yapusin
Sanakahit konti..ibaling sa akin ang pagtingin
Ngunitmukhang akoy nawawalan na ng pagasa
Na sana balingaraw tayy magkakakilala pa
(repeat refrain)
(repeat chorus)
Bridge:
Umaasa na balingaraw akoy iyong mamahalin
Umaasa na habangbuhay ikay magiging akin.
(repeat chorus)
Nahahagkan kitakahit sa panaginip lang.
Naaabot kita..kahit itoy panarap lang..
Ohh pangarap lang.ohhpangarap langohh.


Inaasahang akoy di mabibigo
Inaasahang tayoy magkakakilala pa
Kahit pa itoydakilang imposible.

0 Responses to “Dakilang Imposible - Alianna Tan”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint