Monday, January 4, 2010

Himala (rap Version) - Kanot


I
Ako ang yong kasama
Sa mga oras na wala xa
Sa akin mo ginugugol
Ang yong panahon
Di mo man lang inisip
Ang akin nadarama
Na nakikita kang
Masaya sa kanya
Kaya kong aminin
Na akong nahihirapan
Pero di kita maiwan
Alam mo ang dahilan
Mahal kita pero
Alam kong mas mahal mo xa
Sa kanya ka liligaya
At wala ng iba pa
Pinilit kong agawin
Ang iyong pagmamahal
Mas minamahal kita
Habang tumatagal
Di ko nakakayan
Ang araw pag di nakikita
Kahit san lumingon
Parati nasa isip ka
Marami nagsasabi
Dapat akong tumigil
Pero kahit bagyo sakin
Walang makakpigil
Nagmamahal lang ko
At alam ko yun lang ang tama
Ngayon humihingi nalang ako ng himala..

Chorus:
Himala kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala kasalanan bang
Humingi ako sa langit ng
Isang himala

Ii
Nung minsang
Di kita pinansin
Ito at aking aaminin
Nagsisisi ako
Kc di ko un gawain
Di ko alam
Kung bat ko yun nagawa
Sayo pa na
Nagbibigay sakin ng tuwa
Nasasaktan ako
Sa ginagawa nya sayo
Ano bang kasalanan mo
Bat ka nya ginanito
Sana ako nalang
Ang kanyang sinasaktan
Kesa nakikita kong ikaw ang nahihirapan
Kahit alam mong my iba pa xa
Mas lalo mo lang xang
Binibigyan ng importanxa
Hindi ka nya pinapahalagahan
Di tulad sa akin na ikay inaalagaan
Kahit lumalayo na xa
Ikaw parin ang lumalapit
Hindi pa ba sapat sayo
And binigay ng sakit
Alam ko
Lahat ito ay may hangganan
Pero sa naman
Mamulat kana sa katotohanan

Repeat chorus:

Ang tanging hinihiling ko
Ay isang himala
Baka sakaling
Ako na ang iyong makita
Andito lang ako
Patuloy na nagmamahal
Kahit alam kong
Turing moy isang kaibigan
Sana ay tumigil ang mundo sa pagikot
Dahil ngaun nararamdaman ko ang takot
Baka umaasa lang ako sa wala
At sa huli wala pala akong mapapala
Hindi ko inisip na isa tong katangahan
Basta para sayo ibibigay ang kaligayahan
Hindi kayang pantayan ng kahit ano mang bagay
Ang pagmamahal ko lagi sayo ay gagabay
Kung pwede ko lang isigaw sa buong mundo
Mahal kita at yan ang totoo
Hindi ko ikakahiya
Itong aking nararamdaman
Mga luha ko ngaun
Ai hindi na mabilang
Luha ba to ng saya
O luha ng pagdurusa.

(repeat chorus)

Isang himala....

Himala....

0 Responses to “Himala (rap Version) - Kanot”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint